ಹಿಂಗಿದ್ದಾನಪ್ಪ ನಮ್ “ರಾಜಕುಮಾರ”

“ರಾಜಕುಮಾರ” ನ ಕಥೆ 

ಸಿರಿವಂತ ಅಪ್ಪ-ಅಮ್ಮನ ಪ್ರೀತಿಯಲ್ಲಿ ಬೆಳೆದ ಅನಾಥನೊಬ್ಬ ಎಲ್ಲರನ್ನೂ ಅಪಘಾತದಲ್ಲಿ ಕಳೆದುಕೊಳ್ಳುತ್ತಾನೆ. ಬುದ್ದಿವಂತ, ಹಣವಂತನಾಗಿದ್ದರೂ ತನ್ನವರಿಲ್ಲದ ದೂರದೇಶದಲ್ಲಿ ಇರಲಾಗದೆ ಮತ್ತೆ ತನ್ನನ್ನು ಸಾಕಿದ  ಮೂಲನೆಲೆಗೇ ಬಂದು ನಿಲ್ಲುತ್ತಾನೆ. ಮಕ್ಕಳ ಅನಾಥಾಲಯವಾಗಿದ್ದ ಕಸ್ತೂರಿ ನಿವಾಸ ಮಕ್ಕಳಿಂದ ಅಸಡ್ಡೆಗೆ ಒಳಗಾದ ವೃದ್ಧರ ನೆಲೆಯಾಗಿರುತ್ತದೆ. ಅಲ್ಲಿನವರ ಜೊತೆಗೆ ಒಡನಾಡುತ್ತಾ, ಅವರ ಕಷ್ಟಗಳಿಗೆ ಕಿವಿಯಾಗುತ್ತಾ ಮತ್ತೆ ಮಕ್ಕಳ ಮನೆಗೆ ಸೇರಿಸುವ ಕಾಯಕದಲ್ಲಿ ಗೆಲ್ಲುತ್ತಾನೆ ರಾಜಕುಮಾರ(ಸಿದ್ದಾರ್ಥ ).ಜೊತೆಗೆ ಅನ್ಯಾಯದ  ವಿರುದ್ಧ ಸಿಡಿದು ಭ್ರಷ್ಟ ಮನಸ್ಥಿತಿಯನ್ನು ಪರಿವರ್ತಿಸುವ ಆದರ್ಶ ಯುವಕನ ಕಥೆ ರಾಜಕುಮಾರ .

ನಿರ್ದೇಶನ:

ಕನ್ನಡಿಗರ ಮನಸ್ಸಿನಲ್ಲಿ ಚಿರಸ್ಥಾಯಿಯಾಗಿರುವ ಡಾ. ರಾಜ್ಕುಮಾರ್  ಅಭಿನಯದ ಕಸ್ತೂರಿ ನಿವಾಸದ ಎಳೆಯನ್ನು  ಎಳೆದು ತಂದು ಭಾವನಾತ್ಮಕವಾಗಿ ಜನರನ್ನು ಗೆಲ್ಲುವ  ಪ್ರಯತ್ನವಿದೆ. ಆದರೆ ಅಲ್ಲಿನ ಕಥೆಯ ಮೇಲಿನ ಹಿಡಿತವಾಗಲಿ, ಮಡುಗಟ್ಟುವ ದುಃಖದ ಸನ್ನಿವೇಶಗಳನ್ನು, ಪ್ರೇಮದ ಪರಿತಾಪವನ್ನು ತೋರಿಸುವಲ್ಲಿ ನಿರ್ದೇಶಕ ಸಂತೋಷ್ ಆನಂದ್ ರಾಮ್ ಪರಿಣಿತಿಯ ಬರ ಎದ್ದು ಕಾಣುತ್ತದೆ. ಚಿತ್ರದ ಮೊದಲಾರ್ಧದಲ್ಲಂತೂ  ಪುನೀತ್ -ರಂಗಾಯಣ ರಘು ಹೊರತಾಗಿ ಮತ್ಯಾರ ಅಭಿನಯವು ಮನಸ್ಸಿಗಿಳಿಯುವುದಿಲ್ಲ. ರಂಗಾಯಣ ರಘು ಪ್ರತಿಭೆ ಬಳಕೆಯಾಗಿರುವುದು ಅಷ್ಟರಲ್ಲೇ ಇದೆ. ತನ್ನನ್ನು ಕಣ್ರೆಪ್ಪೆಯಂತೆ ಸಲಹಿದ ಸಾಕು ತಂದೆ-ತಾಯಿ ಇಡೀ ಕುಟುಂಬ ಇಲ್ಲವಾದಾಗ ನಾಯಕನ ಮುಖದಲ್ಲಿ ನೋವಿನ ತೀವ್ರತೆ ಕಾಣದಿರುವುದಾದರೂ ಹೇಗೆ ? ಮುಖದಲ್ಲೇ ಮುಗ್ದತೆ ತುಂಬಿರುವ ಪುನೀತ್ ರಂತಹ ನಟರಿಂದ ದುಃಖದ ಸನ್ನಿವೇಶಕ್ಕೆ ತಕ್ಕ ಭಾವವನ್ನು ತೆಗೆಯುವುದರಲ್ಲಿ ಸಂತೋಷ್ ನಿಜಕ್ಕೂ ಸೋತಿದ್ದಾರೆ.  ಕಥೆಯ ಕಥೆಯು ಗೋವಿಂದ ಗೋವಿಂದ ..

ಎರಡನೆಯ ಭಾಗದಲ್ಲಿ ಕಥೆಯನ್ನ ಹಿಡಿತಕ್ಕೆ ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳುವ ಪ್ರಯತ್ನ ಕಾಣುವುದು ನಿಜ. ಅನಂತ್ ನಾಗ್ ರಂಥಹ  ಅತ್ಯದ್ಭುತ ಪ್ರತಿಭೆಗೆ ಇನ್ನಷ್ಟು ಅವಕಾಶ ಕಲ್ಪಿಸಿದ್ದರೆ,ಕಥೆ ಹೇಳುವ ಕಲೆಯಲ್ಲಿ ಗಟ್ಟಿತನವಿದ್ದಿದ್ದರೆ ರಾಜಕುಮಾರ ಮತ್ತಷ್ಟು ಸಹನೀಯ. ಇಲ್ಲಿ ಸಂತೋಷ್ ಕಥೆ ಹೇಳುವಲ್ಲಿ,ಸನ್ನಿವೇಶ ಕಟ್ಟುವಲ್ಲಿ ತೋರಿದ ಪ್ರತಿಭೆಗಿಂತ ಹೆಚ್ಚಾಗಿ ಚಿತ್ರಪ್ರೇಮಿಗಳ ಹೃದಯದಲ್ಲಿ ನೆಲೆನಿಂತಿರುವ ಅಣ್ಣಾವ್ರನ್ನ ಕೆಲವೊಮ್ಮೆ ನೇರವಾಗಿ ಮತ್ತೊಮ್ಮೆ ಸಂಭಾಷಣೆಯ ಮೂಲಕ ನೆನಪಿಸಿ ನೋಡುಗರನ್ನ ಭಾವನಾತ್ಮಕವಾಗಿ ಹಿಡಿದಿಟ್ಟುಕೊಳ್ಳುವ ಪ್ರಯತ್ನವೇ ಎದ್ದುಕಾಣುತ್ತದೆ. ಅಲ್ಲಲ್ಲಿ ನಗೆಯುಕ್ಕ್ಕಿಸುವಂಥ ಸಂಭಾಷಣೆ ,ಹಾಸ್ಯಸನ್ನಿವೇಶಗಳನ್ನೂ ಕಟ್ಟಿ ಪ್ರೇಕ್ಷಕರನ್ನು ರಂಜಿಸುವಲ್ಲಿ ಗೆದ್ದಿರುವುದಂತೂ ನಿಜ.

 ಪುನೀತ್ ಅಭಿನಯದ ಕಾಣದಂತೆ ಮಾಯವಾದನು , ನನ್ನ ಉಡುಪು ನಿನ್ನದು ಹಾಡಿನ ದೃಶ್ಯಗಳು ನೋಡಿದಷ್ಟೂ ಖುಷಿಕೊಡುವಂಥವೇ. ಅಂಥವುಗಳನ್ನ ಬಳಸಿಕೊಂಡೇ ಭಾವುಕ,ಮುಗ್ದ ಸಿನಿಮಾ ಪ್ರೇಮಿಗಳನ್ನು ಗೆಲ್ಲುವ ಯೋಜನೆ  ಶುದ್ಧ ಸತ್ಯ. ಆ ಯೋಚನೆ ಸಂತೋಷ್ ಗೆ ಫಲ ಕೊಡುವುದರಲ್ಲೇನು ಸಂಶಯವಿಲ್ಲ. ಯಾಕೆಂದರೆ  ಕನ್ನಡದ ಕಣ್ಮಣಿ ರಾಜಣ್ಣ ಕನ್ನಡಿಗರ ಮನದಲ್ಲಿ ಇವತ್ತಿಗೂ ಮರೆಯಾಗದಿರುವ ಮಾಣಿಕ್ಯ. ಬಿಗಿ ಎನಿಸದ ಕಥಾಹಂದರ ಮಧ್ಯೆಯೂ ಹೆತ್ತಮಕ್ಕಳ ಪ್ರೀತಿಯಿಲ್ಲದೆ ನಲುಗುವ ವೃದ್ಧ ಜೀವಗಳ ಬಗ್ಗೆ ಕನಿಕರ ಹುಟ್ಟುವ ದೃಶ್ಯಗಳನ್ನು ಹೆಣೆದಿರುವ ಸಂತೋಷ್ ಪ್ರಯತ್ನವನ್ನು ಮೆಚ್ಚಲೇಬೇಕು.

 ಅಭಿನಯ:

ಪುನೀತ್ ನಗುವೊಂದೇ ಸಾಕು ಅಭಿಮಾನಿ ದೇವರುಗಳನ್ನು ಮೆಚ್ಚಿಸಲು. ಅಲ್ಲಿ ಮುಗ್ದತೆ ಇದೆ ನಿಜ. ಬಾಲ್ಯದಿಂದಲೂ ತನ್ನ ಮುಗ್ದ,ಸಹಜ ಅಭಿನಯದಿಂದ ಆಪ್ತನೆನಿಸುವ ಪುನೀತ್ ಈ ಚಿತ್ರದ  ಒಂದು ಸನ್ನಿವೇಶದಲ್ಲಿ ಮಾತ್ರ (ಅಪಘಾತದಲ್ಲಿ  ತನ್ನವರನ್ನು ಕಳೆದುಕೊಂಡು ಮತ್ತೆ ಅನಾಥತೆ ಅನುಭವಿಸುವಾಗ) ಇನ್ನು ಅಭಿನಯ ಮಡುಗಟ್ಟಬೇಕಿತ್ತು ಎನ್ನುವಂಥ ಅಸಮಾಧಾನ ಹುಟ್ಟಿಸುತ್ತಾರೆ. ಅದರ ಹೊರತಾಗಿ ಯಾವ ಸನ್ನಿವೇಶದಲ್ಲೂ ಅಪ್ಪು ಆಪ್ತರಾಗದೆ ಉಳಿಯುವುದಿಲ್ಲ. ಪವರ್ ಸ್ಟಾರ್ ಎಂಬ ಬಿರುದಿಗೆ ಕುಂದಿಲ್ಲದಂತಹ ಅಭಿನಯ  ಪ್ರೇಕ್ಷಕರಿಗೆ ಹಬ್ಬವೆನಿಸುವಂತಿವೆ. ಡಾನ್ಸ್ ವಿಷ್ಯ ಬಂದ್ರೆ ಮೆಚ್ಚದೆ ವಿಧಿಯಿಲ್ಲ.

ನಾಯಕಿ ಪ್ರಿಯಾ ಆನಂದ್ ಒಳ್ಳೆಯ ನಟಿ. ಇಂಗ್ಲಿಷ್ -ವಿಂಗ್ಲೀಷ್ ಚಿತ್ರದಲ್ಲಿ ಸೊಗಸಾಗಿ ನಟಿಸಿದ ಅನುಭವಸ್ಥೆ. ಆದ್ರೆ ನಿರ್ದೇಶಕರ ಕೃಪೆ ಅವಕಾಶಕ್ಕೆ ಕೊಕ್ಕೆ ಬಿದ್ದಂತಾಗಿದೆ.

ಅನಂತ್ ನಾಗ್ ಪ್ರಕಾಶ್ ರೈ, ಅಚ್ಯುತ್ ಕುಮಾರ್ , ದತ್ತಣ್ಣ ,ಚಿಕ್ಕಣ್ಣ ,ಭಾರ್ಗವಿ ಎಲ್ಲರದ್ದೂ ಎಂದಿನಂತೆ ಅಭಿನಯದಲ್ಲಿ ಮೇಲುಗೈ . 

ನೃತ್ಯ ನಿರ್ದೇಶನದಲ್ಲಿ  ಹರ್ಷರಿಗೆ ಫುಲ್ ಮಾರ್ಕ್ಸ್ ಕೊಡಲೇಬೇಕು.

ಹರಿಕೃಷ್ಣ ಹಾಡುಗಳಿಗೆ ಕೊಟ್ಟ ಸಂಗೀತ ಚೆನ್ನವಿದೆ. ಚಿತ್ರದ ಮೊದಲಾರ್ಧದ ಸನ್ನಿವೇಶಗಳಿಗೆ ಹಿನ್ನೆಲೆ ಸಂಗೀತದಿಂದ  ಮತ್ತಷ್ಟು ಮೆರೆಗು ತುಂಬಬಹುದಿತ್ತು.

ಪುನೀತ್ ಗಿರುವ ಪ್ರತಿಭೆ ಬಳಸಿ ಚಿತ್ರವನ್ನು ಇನ್ನಷ್ಟು ಗಟ್ಟಿಯಾಗಿ ರೂಪಿಸಬಹುದಿತ್ತು ಅನ್ನಿಸುವುದು ನಿಜ. ಡಾ. ರಾಜ್ಕುಮಾರ್ ತಮ್ಮನ್ನೇ ಮತ್ತೆ ಮತ್ತೆ ಹೊಗಳಿಕೊಳ್ಳುವ ಬಿಲ್ಡ್ ಅಪ್ ಡೈಲಾಗ್ ಗಳಿಂದ ನಟಸಾರ್ವಭೌಮ ಅನ್ನಿಸಿದವರಲ್ಲ. ಅವರ ಚಿತ್ರಗಳಲ್ಲಿ ಗಟ್ಟಿಯಾದ ಕಥಾಹಂದರದಜೊತೆಗೆ ಪ್ರೇಕ್ಷಕರನ್ನು ರಂಜಿಸುತ್ತಲೇ ಸುಸಂಕೃತರಾಗಿಸುವ ಎಲ್ಲ ರೀತಿಯ ಹೂರಣವಿತ್ತು. ಅದಿಲ್ಲಿ ಸಾಧ್ಯವಾಗಿದ್ದರೆ ರಾಜಕುಮಾರ  ಪ್ರೇಕ್ಷಕರು ಎಂದೆಂದೂ  ಮರೆಯದ ಮುತ್ತಿನ ಮಣಿಯಾಗುತ್ತಿದುದರಲ್ಲಿ ಸಂಶಯವಿಲ್ಲ.

ಇಷ್ಟೆಲ್ಲಾ ಹೇಳಿದ ಮೇಲೆ ಹೇಳಲೇಬೇಕಾದ ಬಹುಮುಖ್ಯ ವಿಷಯವೆಂದರೆ ರಾಜಕುಮಾರನನ್ನ ತಪ್ಪದೆ ನೋಡಿ. ಕೊರತೆಗಳ ನಡುವೆಯೂ ನೋಡಿ ಖುಶಿಪಡಬಹುದಾದ ಸಿನಿಮಾವಿದು. ಇಲ್ಲಿ ರಂಜನೆ -ಬೋಧನೆ ಎಲ್ಲವೂ ಇದೆ. ಮನೆಮಂದಿಯಲ್ಲಾ ನೋಡಿ ಮತ್ತೆ ಅಣ್ಣಾವ್ರನ್ನ ಮನತುಂಬಿಕೊಳ್ಳಿ. 

-Ad-

Leave Your Comments